วันอังคารที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2553

[Pic]Oishi J-Rock Hitz Fest 201

     ผ่านไปแล้วกับงานโออิชิ เจ-ร็อค ฮิตซ์ เฟส 2010” (Oishi J-Rock Hitz Fest 2010) 
ที่เหล่าสาวกJ-Rock มารวมตัวกัน บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยผู้คนมากมาย มีกิจกรรมให้ร่วมสนุก และยังมีการแต่งcosplayมากันอย่างอลังการกันเลยที่เดียว
     และพอถึงเวลาศิลปินวงแรกที่ออกมา คือ วง แอลเอ็ม.ซี (LM.C) กับสองหนุ่ม มายะ (Maya) ร้องนำ และ ไอจิ (Aiji) มือกีตาร์ เรียกเสียงกรี๊ดกระหน่ำ กับความน่ารักและขี้เล่นของสองหนุ่ม แต่น่าเสียดายที่ได้แค่ขึ้นมาทักทาย และเล่นเกมกับแฟนคลับ เฉยๆ ไม่ได้ร้องโชว์แต่สองหนุมบอกว่าปีหน้าจะกลับมาเปิดคอนเสิร์ตที่เมืองไทยแน่นอน ใครเป็นสาวกเตรียมเก็บตัวรอได้เลย 
     จากนั้นห้าหนุ่มแห่งวง วิวิด (Vivid) นำทีมโดย ชิน (Shin) ร้องนำ, เรโนะ (Reno) กีตาร์, เรียวกะ (Ryoka) กีตาร์, อีฟ (Iv) เบส, โคคิ (Ko-Ki) กลอง ขึ้นมาใส่ความมันกันแบบต่อเนื่องหลายเพลงจนนับไม่ถูกเลย ถึงวง vivid จะเป็นศิลปินน้องใหม่แต่ฝีมือสุดยอดชาวร็อคโดดกันลืมเหนื่อยเลย พอแสดงจบวงสุดท้ายที่ทุกคนรอค่อยกับ  ซัคกุ (SuG) นำทีมโดย ทาเครุ (Takeru) ร้องนำ, มาซาโตะ (Masato) กีตาร์, ยูจิ (Yuji) กีตาร์, จิยู (Chiyu) เบส, และ ชินเป (Shinpei) กลอง ก็ขึ้นมาโชว์ต่อไม่ให้ได้พักกันเลย แต่ชาวร็อคก็ไม่มีใครถอยโดดกันมันแบบต่อเนื่องแต่พอ ซัคกุ แสดงจบลงจากเวที แฟนคลับทุกคนตะโกนเรียก ซัคกุ กันดังมากจน ซัคกุ ได้ขึ้นมาโชว์ต่ออีกทำให้แฟนคลับทุกคนดีใจและประทับใจมาก 
     เราก็ไม่ลืมที่จะเก็บภาพบรรยากาศมาฝากเพื่อนๆอีกตามเคยแต่ภาพไม่ค่อยชัดและไกลมากเพราะไปถึงช้าได้อยู่ด้านหลังๆเลย



วง LM.C




วง Vivid





วง SuG







2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ8 ธันวาคม 2553 เวลา 03:48

    มันส์สุด โยกหัวหระจาย~~~~!!

    ตอบลบ
  2. ใช่เลยมันมาก กรี๊ดดดดดดดดดด อีฟ อะน่ารักที่สุด

    ตอบลบ